สายเปย์มือใหม่ฟังทางนี้ สาวแซ่บสายไหนเค้าชอบอะไรกันบ้าง

11 ก.ค. 2560 15.35 น. | 1,433

          สมัยนี้การสร้างความประทับใจให้สาวที่แอบชอบไม่ง่ายอย่างที่คิดเลย ขนาดคอยดูแลเอาใจใส่ดูแลกันอย่างสม่ำเสมอแล้วบางทีโดนสายเปย์ฉกไปหน้าตาเฉย ดังนั้นถ้ามั่นใจว่าสาวคนนี้ใช่แล้วบางครั้งก็ต้องใจป๋ากันหน่อย ทุ่มเทไปเลยเพราะหากได้เธอมาแนบกายแนบใจแล้วความสุขล้นที่ได้ดีกว่าเดียวดายแน่นอน ก่อนอื่นถ้าอยากจะเอาอกเอาใจเค้าเราก็ต้องสืบมาก่อนว่าเค้าเป็นสาวแซบสายไหนจะได้เปย์ให้ถูกทางและได้ใจสาวคนนั้นมาครอบครอง

 

สาวแซ่บสายรักสวยรักงาม

            หลังจากส่องเฟซบุคไอจีของสาวเจ้าแล้วพบว่าเธอมักจะโพสท์กระทู้หรือรูปภาพการแต่งหน้าหลากสไตล์รวมไปถึงติดตามบล็อกเกอร์ทุกสถาบัน ใครได้สาวสายนี้ไปเป็นแฟนคุณโชคดีแล้วเพราะเธอรักสวยรักงามและมักดูแลตัวเองให้สวยอยู่เสมอ ถ้าคุณแอบซื้อเครื่องสำอางค์ให้เจ้าหล่อนต้องเป็นปลื้ม ยิ่งหากทำการบ้านมาดีเลือกแบรนด์ที่สาวเจ้าเพิ่งกด Like รับรองว่าสาวแซ่บคนนั้นต้องกด Like ของกำนัลจากคุณแน่นอน แค่ต้องสืบดี ๆ ต้องระวังซื้อชนกันเท่านั้นแหละ

ภาพจาก Freepik.com

 

สาวแซ่บสายตะลอนกิน

            ถ้าคุณไปหลงสาวที่มักใช้เวลาว่างตามล่าหาร้านอาหารรสเด็ดเจ้าดังล่ะก็ ลองเซอร์ไพร์สเธอด้วยเมนูเด็ดในตำนานที่ต้องต่อคิวเพื่อให้ได้มา แล้วนำไปมอบให้กับมือรัว ๆ ไม่แน่นะเธออาจจะเห็นความพยายามแล้วตอบกลับมาว่า “คราวหน้าไปทานด้วยกันนะ” ก็ได้เอาซี้

 

สาวแซ่บสายแชะ

            ถ้าเธอชอบถ่ายรูปวิวทิวทัศน์ ร้านอาหารที่ตกแต่งอย่างสวยงามหรือชอบถ่ายภาพตัวเองล่ะก็ ลองเริ่มด้วยการแนะนำร้านที่มีมุมถ่ายรูปสวย  ๆ แล้วหาโอกาสขอเป็นเจ้ามือเลี้ยงเธอสักมื้อ หยอดเธอไปว่ารูปที่ถ่ายที่ร้านนั้นคงดูสดใสขึ้นถ้ามีเธอเป็นแบบให้คุณถ่าย หรือชวนเธอไปลงคอร์สเรียนถ่ายรูปด้วยกันโดยแก้เก้อว่าไม่มีเพื่อนไปโดยจะขอออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมดให้ เท่านี้ก็ช่วยให้คุณใกล้ชิดกับเธอมากขึ้นแล้วเหลือแต่เทคร์ให้ใจอ่อนเท่านั้นแหละ

ภาพจาก Freepik.com

สาวแซ่บสายแบรนด์เนม

            เป็นสายที่ต้องเปย์กันอย่างหนักหน่วงและเรียกได้ว่าเป็นการลงทุนที่มีความเสี่ยงสูงมาก ผู้ลงทุนควรศึกษาให้ดีก่อนลงทุนเลยล่ะว่าคุณมีโอกาสที่จะได้ผลกำไรจากใจสาวเจ้าบ้างหรือเปล่า ไม่งั้นอาจต้องทุ่มเทแล้วพบกันผลขาดทุนในการเปย์ทั้งผลขาดทุนทางใจจ้า แต่ถ้าคุณมั่นใจก็ลุยเล้ย เพราะสาวสายนี้เธอไม่ค่อยสนใจใครง่าย ๆ หรอกนะบอกเลย

ภาพจาก Freepik.com

 

สาวแซ่บสายท่องเที่ยว

            เป็นแฟนคลับสาวสายนี้ต้องทำใจหน่อยเพราะเธออาจจะอยู่ไม่ติดที่สักเท่าไหร่ สาวสายนี้ต้องเอาใจด้วยการอาสาเป็นสารถีและคอยส่งข่าวสารสถานที่ท่องเที่ยวหรือส่วนลดสายการบินให้เธอ ถึงเธอจะดูติสท์ ๆ และมีโลกส่วนตัวสูงอยู่สักหน่อยแต่ลึก ๆ แล้วเธอก็ต้องการใครสักคนที่จะร่วมเดินทางไปกับเธอทุกหนแห่ง ยิ่งถ้าคุณมีไลฟ์สไตล์คล้ายกันพูดจาภาษาเดียวกันแล้วล่ะก็สมหวังแน่แนอน

                สายเปย์ไม่จำเป็นต้องทุ่มเงินเป็นฟ่อน ๆ ให้กับสาวที่แอบปิ๊งหรอกนะ เพราะพวกเธอส่วนใหญ่แพ้ใจคนที่ใส่ใจและสามารถดูแลเธอได้จริง ๆ ต่างหาก และไม่อยากให้มองการดูแลใครสักคนเป็นการลงทุนเพื่อบางสิ่ง เพราะการให้โดยไม่หวังผลตอบแทนสิ่งที่ได้กลับมามักเกินคาดเสมอเชื่อสิ