รวยไงใครแคร์ 4 วิธีจีบสาวแบบเปย์แรง

22 ก.ค. 2560 14.54 น. | 1,310

          การจีบสาวของสายเปย์นี่รวยอย่างเดียวไม่ได้นะฮะ ต้อง.. ด้วย คือว่าต้อง “คิด” ด้วยว่าเปย์อย่างไรถึงจะถูกใจสาว ไม่ใช่ว่าเปย์สุ่มสี่สุ่มห้าแล้วเธอจะเออออมาเป็นแฟนเรา เธออาจจะรับของกำนัลที่คุณให้แล้วลอยละล่องหายไปกับสายลมก็ได้ใครจะรู้ ลองมาดู 4 การเปย์แรงเอาใจสาวที่ได้ผลทางนี้ก่อน

 

เครื่องประดับที่แวววาวหรือนาฬิกาที่ใส่ได้ทุกวัน

            ถ้าหากคุณมั่นใจว่าคุณสามารถเลือกแบบเครื่องประดับที่สาวเจ้าน่าจะถูกใจได้ก็โอเค แต่หากคุณไม่มั่นใจก็ให้พนักงานเลือกให้น่าจะดีกว่า หรือสังเกตุจากเครื่องประดับที่เธอสวมใส่เป็นประจำก็ได้คุณต้องมั่นใจว่าของขวัญชิ้นนี้จะถูกใจเธอและเธอจะต้องหยิบมันมาสวมใส่บ่อย ๆ อาจเลือกเป็นสร้อยคอ ต่างหู หรือสร้อยคอมือเรียบ ๆ ที่ไม่เหมือนใครและสามารถใส่ได้กับทุกชุด การเลือกซื้อเครื่องประดับที่เธอสวมใส่อยู่เป็นประจำหรือเครื่องประดับแบรนด์ที่เธอชื่นชอบนั้นจะทำให้เธอสวมใส่เครื่องประดับชิ้นนั้นบ่อยและคิดถึงคุณทุกครั้งที่สวมมัน

ภาพจาก Freepik.com

 

ทานอาหารชมดาวบนภัตตาคารลอยฟ้า

            ใคร ๆ ก็พาสาวสวยไปทานข้าวได้แต่ไม่ใช่ทุกคนที่จะพาเธอไปทานข้าวบนชั้นสูงสุดของโรงแรมหรือภัตตาคาร ชักชวนเธอชมวิวยามค่ำคืนภายใต้ร้านหรูบรรยากากาศโรแมนติก คุณต้องเทคแคร์และปรนเปรอเธอด้วยเครื่องดื่มชั้นดี ที่สำคัญเมนูที่เสิร์ฟต้องเป็นเมนูที่พิเศษที่ไม่ได้จะหาทานได้ทุกวันอย่างเนื้อที่หายากและมีราคาแพงเพื่อให้เธอจดจำอาหารค่ำคืนนี้ไปอีกนานแสนนาน

ภาพจาก Freepik.com

 

ล่องเรือสองต่อสอง

            ระดับคุณแล้วไม่พาสาวไปเล่นน้ำในสระหรือริมทะเลหรอกน่า ต้องพาล่องเรือออกไปรับลมทะเลที่กลางทะเลเวิ้งว้างกันสองต่อสอง จิบแชมเปญและดื่มดำบรรยากาศเงียบสงบที่ได้ยินเพียงแค่เสียงลมและเสียงของเธอกับคุณเท่านั้น เป็นช่วงเวลาดีที่สุดที่จะทำให้เธอประทับใจในตัวคุณได้ บนเรือมีแค่เธอกับคุณแล้วและสายตาของเธอกำลังจับจ้องมาที่คุณอย่าทำพลาดล่ะ

 

พาไปช็อปปิ้งที่ต่างแดน

            พาเธอไปช็อปปิ้งกระเป๋าและเสื้อผ้าแบรนด์เนมที่เธอโปรดปรานไกลถึงต่างประเทศ การมาเที่ยวต่างประเทศกันสองต่อสองโดยที่มีคุณเท่านั้นที่เข้าใจสิ่งที่เธอพูดทุกคำโดยที่เธอไม่ต้องพยายามและคอยดูแลเธออย่างดีระหว่างทริปท่องเที่ยว การแนะนำสถานที่เลื่องชื่อและพาเธอไปรวมถึงไปเป็นเพื่อนเธอระหว่างช็อปปิ้งจะทำให้เธอมองว่าคุณช่างพึ่งพาได้จริง ๆ และใกล้ชิดกันมากขึ้นไปอีก

ภาพจาก Freepik.com

 

                สาวส่วนใหญ่อาจจะชอบผู้ชายสายเปย์ แต่ไม่ใช่ทุกคนหรอกนะจะบอกให้ สาวที่คุณหมายปองเองก็อาจจะเจ๋งพอจะเปย์ตัวเองได้ แต่หากเธอให้โอกาสคุณแล้วล่ะก็ อย่าดูแลเธอด้วยเงินเท่านั้นจงดูแลเธอด้วยพลังกายและความจริงใจ คุณก็จะได้ใจเธอมาครอบครองไม่ยากเย็น