ผมมีงบ 500 จะจีบสาวติดมั้ย?     

14 ก.ค. 2560 15.57 น. | 867

          ในเว็บบอร์ดยอดนิยมอย่างพันธ์ทิพย์ก็มีกระทู้แนวนี้มาให้เห็นกันเรื่อย ๆ เลยนะ ยกตัวอย่างเช่น “มีเงิน 120 เลี้ยงสาวได้ไหมครับ” หรือว่า ”เงินเดือนไม่ถึง 15,000 ไม่มีสิทธิ์จีบสาวเหรอครับ” แต่เรื่องของความรักนี่นอกจากความจริงจังจริงใจหมั่นดูแลเทคแคร์เอาใจสาวเจ้าแล้ว กระเป๋าต้องไม่แบนแฟนทิ้งด้วย แต่ถามว่ามีงบน้อยจีบได้มั้ยที่จริงก็พอจะมีวิธีอยู่บ้างนะ

ภาพจาก Freepik.com

 

ชวนสาวทานข้าวโดยเลือกร้านดังเจ้าเก่า

            บุฟเฟต์ที่คิวยาวหรือร้านดังในห้างพักก่อนจ้ะ ลองมองหาร้านเด็ดเจ้าเก่าอาหารอร่อยแถวบ้านที่บรรยากาศโอเคไปเสนอสาวที่คุณสนใจและดูท่าทีเธอก่อน โดยบรรยายสรรพคุณว่าร้านนี้อายุยาวนานและรสชาติอร่อยที่ร้านดังในห้างก็เทียบไม่ได้อะไรก็ว่าไป หากสาวเจ้าไม่ติดขัดอะไรก็พาไปเลย ร้านข้าวหมูกรอบชื่อดังหรือร้านเกี๋ยวเตี๋ยวลูกชิ้นเด้งได้อะไรแบบนี้ถ้าไม่สั่งมาทานกันมากจริง ๆ ราคาก็ไม่แรงมากแต่ควรหาร้านที่มีบรรยากาศโอเคเหมาะสำหรับการเดทเพื่อให้เกียรติคู่ควงของคุณสักหน่อยเท่านั้นเอง

 

ใช้โปรโมชั่นดูหนังราคาถูก

            ตอนนี้แค่เป็นลูกค้าบัญชีเงินฝากธนาคารถือบัตรเอทีเอ็ม ไม่ต้องมีบัตรเครดิตก็มีโปรโมชั่นดูหนังฟรี รวมถึงค่ายโทรศัพท์ทุกค่ายต่างจับมือกับผู้ให้บริการโรงภาพยนตร์มอบส่วนลดค่าตั๋วหนังและตั๋วแบบหนึ่งแถมหนึ่งให้แก่ผู้ใช้บริการรวมไปถึงการใช้แต้มแลกตั๋วหนังและป็อบคอร์นด้วย นอกจากนี้การเลือกโรงหนังที่มีอัตราค่าตั๋วเหมาะกับเงินในกระเป๋าของเราก็สำคัญ ให้ลองสังเกตุว่าโรงหนังบางแห่งหนังเรื่องเดียวกันจะมีราคาแตกต่างกันไปในแต่ละสาขา บางครั้งมีส่วนต่างร่วมร้อยซึ่งหากคุณเลือกสถานที่ถูกก็จะเซฟไปได้เยอะ เชื่อพี่สิพี่เรียนมา

ภาพจาก Freepik.com

 

ชวนกันไปออกกำลังกาย

            เทรนด์รักสุขภาพกำลังมา สาว ๆ หลายคนก็สนใจเรื่องการออกกำลังกายกันอยู่แล้ว ลองชวนเธอไปวิ่งที่สวนสาธารณะ ปั่นจักรยานในวันอากาศดี ๆ เป็นการได้ใช้เวลาร่วมกันและแถมยังได้สุขภาพที่ดีมาเป็นของแถมรวมทั้งไม่ต้องใช้เงินมากมาย แค่เตรียมเครื่องดื่มเย็น ๆ กับผลไม้ไว้ให้เธอดับกระหายหลังจากออกกำลังกายเสร็จ และนั่งพักผ่อนพูดคุยกันในสวนสาธารณะ ผู้หญิงจำนวนหนึ่งทีเดียวที่ชอบผู้ชายที่ดูแลตัวเอง นี่แหละโอกาส!

 

ชวนมาบ้านสั่งอะไรมาทานแล้วเปิดหนังดูด้วยกัน

            วิธีนี้ไม่แนะนำให้ทำกับสาวที่คุณเพิ่งรู้จักเพราะอาจทำให้เธอคิดว่าคุณคิดไม่ซื่อกับเธอก็ได้และตีตัวออกห่าง แต่หากเป็นเพื่อนในกลุ่มแก๊งค์เดียวกันและเธอเคยผ่านหรือเข้ามาบ้านคุณบ้างกับเพื่อน ๆ คนอื่นหรือเริ่มต้นความสัมพันธ์กันแล้ว ลองถามเธอว่า เธอเชื่อใจและสะดวกใจหรือไม่ถ้าต้องอยู่กันสองคน ลองพูดถึงแผนการให้เธอฟังว่าจะทำอะไรทานกันบ้างดูหนังเรื่องอะไร ถ้าเธอไฟเขียวก็ซื้อวัตถุดิบมาทำอาหารทานที่บ้านและเปิดหนังดูไปทานไปใช้เวลาส่วนตัวร่วมกันมีโอกาสอย่างมากที่ความสัมพันธ์จะก้าวหน้าอย่างรวดเร็วเลยล่ะ

Cr. Freepik.com

 

                หนุ่มที่มีเงินก้นถุงน้อยและโสดมาถึงทุกวันนี้เพราะไม่กล้าจีบสาว อย่ากังวลไปลองทำตามวิธีเหล่านี้ดู เพราะการจะเอาชนะใจสาวสักคนอาจไม่ใช่การลงทุนด้วยเงินมาก ๆ เสมอไป การได้ใช้เวลาร่วมกันจนรู้สึกว่าคนนี้ใช่อยู่ด้วยแล้วมีความสุขต่างหากที่ทำให้ความสัมพันธ์ยืนยาว ที่สำคัญสาว ๆ สมัยนี้ส่วนใหญ่หาเงินเงินเก่งและพึ่งพาตัวเองได้ที่เธอต้องการคือคนที่พร้อมอยู่เคียงข้างเธอต่างหากล่ะ