หาตั้งนาน! ของแต่งบ้านพวกนี้เองเหรอที่ช่วยเสริมพลังความรัก?!!

25 ก.ค. 2560 15.49 น. | 1,259

มีคู่รักมากมายที่อยู่ด้วยกันมาแบบกระทบกระทั่งกันตลอด เรียกได้ว่าสามวันดีสี่วันไข้กันเลยดีกว่า เดี๋ยวผิดใจกันเรื่องนั้น เรื่องนี้ เดี๋ยวไม่พอใจกันเรื่องนู้น สารพัดปัญหา สารพัดเหตุผลจะยกมาพูดกัน บางคู่หลังจากทะเลาะกันเสร็จก็ปรับความเข้าใจกันไป แล้วสุดท้ายก็ลงเอยด้วยดี

แต่ก็มีหลายคู่อยู่เหมือนกันนะที่ไม่ว่าจะพยายามยังไง สุดท้ายก็จบลงด้วยการทะเลาะกันอยู่ดี ถ้าคุณเองก็เป็นอีกหนึ่งคู่ที่เกิดปัญหาความรักจืดจางลงแบบนี้ล่ะก็ ลองไปหาของตกแต่งบ้านที่จะช่วยเสริมพลังความรักพวกนี้มาประดับประดาบ้านคุณดูสิ รับรองได้เลยว่าชีวิตคู่จากที่เคยแย่ ๆ จะดีขึ้นมาทันตาเห็นเลย

 

1. เทียนหอม ออมชอมรัก

ลองไปแง้มประตูดูบ้านคนที่เค้ามีชีวิตรักที่ดีกันสิ รับรองร้อยทั้งร้อยต้องมีเทียนหอมติดบ้านกันทั้งนั้นแหละ เพราะนอกจากเทียนหอมจะช่วยให้บ้านดูสวยงาม สะดุดตาได้แล้วเนี่ย มันยังทำให้บรรยากาศในบ้านอบอวลไปด้วยกลิ่นไอของความโรแมนติก จากบรรยากาศที่มาคุ เห็นแล้วรู้สึกอยากไฟ่ว์ จะกลายเป็นสนามรักให้คู่ของคุณไปในทันที

 

2. กุหลาบแดง แผลงศร

ในเมื่อไหน ๆ กุหลาบก็ขึ้นชื่อว่าเป็นตัวแทนแห่งความรักอยู่แล้วหนิ แล้วมันจะดีกว่ามั้ยล่ะถ้าเราจะตื่นนอนมาทุกวันและได้เห็นเจ้าตัวแทนแห่งความรักนี้อยู่รายล้อมรอบตัวเราและคนรักตลอด ซึ่งขอบอกเลยว่านอกจากกุหลาบจะทำให้บ้านดูฟรุ้งฟริ้ง หอมหวน ชวนเสน่ห์หาแล้ว มันยังเพิ่มพลังให้ความรักของคู่คุณให้มีแต่คืนวันที่ดีอีกต่างหาก รู้แบบนี้แล้วก็รีบไปหากระถางใบใหญ่ ๆ มาจัดกุหลาบใส่กันได้เลย

 

3. ติดรูปคู่ ให้ประตูรักเปิด

ของตกแต่งบ้านอีกอย่างหนึ่งที่จะช่วยเสริมพลังแห่งความรักให้กับคู่ของคุณก็คือ รูปคู่ที่เคยถ่ายด้วยกันนั่นเอง เพราะการที่มีรูปคู่มาประดับประดาอยู่เต็มบ้าน มองไปทางไหนก็เห็นหน้าของกันและกัน พร้อมด้วยกริยาท่าทางที่แสดงออกถึงความรักเนี่ย จะเป็นตัวขับเคลื่อนความทรงจำ นำให้คุณย้อนเวลากลับไปในช่วงที่มีแต่ความทรงจำดี ๆ ส่งผลให้ดอกรักที่มียิ่งผลิบานยังไงล่ะ

 

4. ม.ม้าคึกคัก ความรักพุ่งกระฉูด

มาถึงของตกแต่งบ้านชิ้นสุดท้ายที่ช่วยเสริมความรักให้คุณและคนใกล้ตัว นั่นก็คือ ตุ๊กตาม้า หรือรูปปั้นม้านั่นเอง เนื่องจากตามหลักความเชื่อของศาสตร์จีนเนี่ย เค้าบอกว่าม้าเป็นตัวแทนช่วยเสริมในเรื่องของความโชคดี การประสบความสำเร็จ และช่วยเพิ่มพลังแห่งรักให้อีกต่างหาก ดังนั้นสำหรับใครที่กำลังมองหาของตกแต่งบ้านที่จะเป็นกาวใจให้รักกันไปตลอดกาล รูปปั้นม้าหรือตุ๊กตาม้าจึงเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ไม่ควรมองข้ามไปนั่นเอง