“สีผ้าปูที่นอน กับฮวงจุ้ยเสริมดวงความรัก” เลือกให้ดีถ้าอยากมีชีวิตคู่ที่ยั่งยืน

18 มิ.ย. 2560 16.28 น. | 7,621

สำหรับคู่รักที่อยู่บ้านเดียวกัน นอนบนเตียงเดียวกัน รู้รึเปล่าว่าดวงความรักของคุณจะสั้นหรือจะยาว มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับแค่พฤติกรรม และการดูแลเอาใจใส่ของคุณเท่านั้น แต่อยู่ที่สีของผ้าปูที่นอนด้วย เพราะผ้าปูที่นอนที่เราใช้ด้วยกันนี้ไม่ได้ทำหน้าที่แค่คอยป้องกันฝุ่น ป้องกันสิ่งสกปรกเพียงอย่างเดียว แต่มันยังช่วยเป็นตัวเสริมพลังความรักให้กับทุกคู่ได้เป็นอย่างดี แต่ที่สำคัญต้องใช้ให้ถูกสีนะ ไม่งั้นจะกลับกลายเป็นบั่นทอนพลังรักซะเปล่า ๆ แล้วสีไหนบ้างที่คู่รักทุกคนควรใช้และไม่ควรใช้ เรามาทำความเข้าใจไปพร้อม ๆ กันได้เลย

 

1. สีทอง

สีผ้าปูที่นอนแนะนำที่คู่รักทุกคู่ควรมีติดห้องไว้ก็คือ สีทอง นี่เอง เพราะสีทองเนี่ยนอกจากจะทำให้ห้องดูโดดเด่น สะดุดตา ผ่อนคลาย ไม่อึมครึมแล้ว ยังช่วยเสริมความอบอุ่น ทำให้ผู้ใช้มีความรักที่หอมหวาน ละมุนละไม จากที่เคยทะเลาะกันจนเลวร้ายก็กลับกลายเป็นดีขึ้นได้ง่าย ๆ ใครที่กำลังเจอกับปัญหาคนรักเย็นชาใส่อยู่ล่ะก็ กลับไปเปลี่ยนผ้าปูที่นอนเป็นสีทองได้เลยจ้า

 

2. สีอ่อนหวาน

ถ้าสีทองมันดูไม่ตรงใจ รู้สึกไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ หรือหาลายที่ถูกใจยาก ก็ลองเปลี่ยนมามองสีอ่อน ๆ หวาน ๆ แบบ สีฟ้าอ่อน สีชมพูอ่อน สีเขียวอ่อนดูบ้างก็ได้ เพราะมันเสริมดวงความรักให้กับเราได้เช่นกัน โดยมันจะทำให้คู่รักต่าง ๆ อยู่กันด้วยความเข้าอกเข้าใจ หวานซึ้ง และที่สำคัญแก้ปัญหารักขาดหวานได้เป็นอย่างดี ใช้สีโทนนี้ที รับรอง หวานจนมดขึ้นชัวร์!

 

พูดถึงสีผ้าปูที่นอนที่ควรใช้ในการเสริมฮวงจุ้ยด้านความรักกันไปแล้ว เรามาดูสีผ้าปูที่นอนที่จะทำให้ความรักหม่นหมองกันบ้างดีกว่า ถ้าคู่รักคู่ไหนกำลังใช้อยู่นะ ถอดไปทิ้งเดี๋ยวนี้เลย

 

1. สีขาว สีดำ

คนส่วนมากชอบใช้ผ้าปูที่นอนสีขาวไม่ก็สีดำกันทั้งนั้น เพราะมันตอบรับกับการแต่งบ้านสไตล์โมเดิร์นที่กำลังเป็นที่นิยมกันในขนาดนี้น่ะสิ แต่ต่อให้มันโมเดิร์นยังไง ถ้ามันทำชีวิตรักเราล้มเหลวก็อย่าไปใช้มันเลย เพราะสีทั้งสองนี้จะทำให้เกิดความอึดอัดในการคบกันของเรากับคู่รัก และทำให้เกิดความหม่นหมองเศร้าใจอยู่ตลอดเวลา ไม่น่าใช้สุด ๆ

 

2. สีทึบ

สีทึบในที่นี้ก็เช่น ม่วง เขียวแก่ เทาดำ เลือดหมู อะไรพวกนี้ ซึ่งการใช้ผ้าปูที่นอนสีเหล่านี้อันดับแรกเลยคือ มันจะทำให้เราเกิดความไม่สบายตา รู้สึกหนัก ๆ อื้อ ๆ ไม่ปลอดโปร่ง ยิ่งต้องใช้ชีวิตอยู่กับมันเป็นเวลานานด้วยแล้วยิ่งไม่โอเค และสำหรับด้านความรัก มันยังทำให้คู่รักไม่เชื่อใจกัน ไม่ไว้ใจกันอีกต่างหาก ของแบบนี้อย่าเก็บเอาไว้เลยจะดีกว่า