รู้วิธีปรับแต่งเตียงตามหลักฮวงจุ้ย เสริมดวงความรักให้ฟินเว่อร์!!

11 ก.ค. 2560 15.38 น. | 1,295

กุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรักเพิ่งผ่านพ้นกันไป เชื่อได้เลยล่ะว่าคงมีคู่รักมากมาย จูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์กันเยอะมากแน่ ๆ ห้องหอที่เคยเตรียมเอาไว้ก็ได้ใช้งานจริงกันสักที และสิ่งที่ห้องหอนั้นจะขาดไปเสียไม่ได้เลยก็คือ เตียงนอน ซึ่งเป็นเหมือนจุดศูนย์กลางของห้องเลยก็ว่าได้ โดยการจัดเตียงจะมีผลกับสนามพลังในร่างกายคนเราโดยตรง ถ้าเราจัดจุดศูนย์กลางตรงนี้ที่มีพลังงานมากมายให้ดีได้ ชีวิตรักและชีวิตคู่ของเราก็จะดีขึ้นได้เช่นกัน

ดังนั้นเพื่อเป็นการเสริมความรักให้แข็งแกร่ง และมีความสุขมากยิ่งขึ้น เรามาดูวิธีการจัดเตียงตามหลักฮวงจุ้ย ที่จะเสริมดวงความรักให้ฟินกันสุด ๆ ไปเลยดีกว่า

 

1.  ลบล้างความเชื่อแบบผิด ๆ ที่บอกว่าเตียงต้องสีชมพู

ถึงสีชมพูจะหมายถึงตัวแทนสีของความรัก แต่สำหรับการจัดเตียงแล้วมันคนละเรื่องกันนะ หลายคนไม่รู้ในข้อนี้ก็ประดับประดาเตียงนอนซะเป็นสีชมพูหวานมาเชียว ซึ่งตามหลักฮวงจุ้ยแล้ว การจัดเตียงนอนเรือนหอเป็นสีชมพูจะทำให้สภาพจิตใจอ่อนไหว เกิดความวิตกง่าย จิตใจไม่ค่อยสงบ หงุดหงิดบ่อย เพราะฉะนั้นเปลี่ยนให้ไวเลย

 

2. รูปคู่งานแต่ง อย่าเอามาแขวนให้กดดัน

นี่ก็เป็นอีกหนึ่งของตกแต่งที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวทุกคู่ล้วนให้ความสำคัญกับมันมาก นั่นก็คือ รูปภาพแต่งงาน นั่นเอง ซึ่งหลายคนชอบคิดว่าการแขวนภาพพวกนี้เอาไว้เหนือหัวเตียงจะทำให้รักกันมากขึ้น มีสติมากขึ้น แต่จริง ๆ แล้วไม่ใช่เลย เพราะตามหลักฮวงจุ้ยเสริมดวงความรักนั้น การแขวนภาพแต่งงานไว้บนหัวเตียงมีแต่จะสร้างแรงกดดัน และทำให้นอนฝันร้ายซะเปล่า ๆ

 

3. หัวเตียงชิดผนัง เสริมพลังความรัก

หนึ่งในหลักฮวงจุ้ยการจัดเตียงที่ดีก็คือ หัวเตียงต้องชิดกับฝาผนัง เพราะตอนที่เรานอนพลังชีวิตเราและคู่รักจะอ่อนลง ไร้การปกป้องใด ๆ ทั้งสิ้น ฝาผนังหรือกกำแพงที่แข็งแรงจะช่วยป้องกันเราจากสิ่งเลวร้าว และเสริมพลังให้เราและคู่รักได้ ทำให้ตื่นเช้ามาด้วยความสดชื่นแจ่มใสนั่นเอง

 

4. ใช้เตียงที่มีขา พาความรักให้เพลินใจ

การตกแต่งเตียงเสริมดวงความรักให้ถูกหลักฮวงจุ้ยที่แท้จริงเนี่ย ต้องใช้เตียงที่มีขา ยกเตียงลอยขึ้นมาจากพื้น ซึ่งคนส่วนใหญ่เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยชอบใช้กัน เพราะมันทำให้มีฝุ่นด้านใต้เตียง ทำความสะอาดยาก แต่ถ้าเราเอาเตียงไม่มีขามาใช้ในกับชีวิตรัก จะทำให้ความชื้นของพื้นห้องแทรกซึมเข้าสู่ร่างกายได้ ทำให้หัวใจอ่อนแอลง และชีวิตคู่ก็ไม่มีความสุข แบบนี้ไม่คุ้มที่จะเสี่ยงแน่นอน