จัดห้องนอนตามฮวงจุ้ยเสริมดวงความรัก เพื่อชีวิตที่ไม่ “นก” อีกต่อไป

4 ก.ค. 2560 15.15 น. | 2,437

คนมีคู่ย่อมไม่เข้าใจหัวอกของคนโสดหรอกว่าชีวิตนี้มันเหงาแค่ไหน ต่อให้ทำดีแทบตาย เค้าก็ไม่รัก ลักษณะอาการแบบนี้วัยรุ่นเค้านิยมเรียกกันว่าเป็นอาการของคน “นก” จีบใครก็ไม่ติด รักใครก็แห้ว ทำยังไงก็ไม่หาย ต้องโสดต่อไปจนตายเลยเหรอเนี่ย??? ถ้าคุณเองปิดข้ามบทความนี้ไป ชีวิตนี้อาจจะโสดไปตลอดเลยก็ได้ใครจะไปรู้ แต่ถ้าคุณอ่านบทความนี้จบ แล้วเอาไปปรับปรุงทำตามล่ะก็ รับรองเลยว่า ความรักดี ๆ จะวิ่งเข้ามาหา แล้วบอกลาชีวิต ”นก” ไปได้เลย

เพราะใครจะไปเชื่อว่าแค่การจัดห้องให้ถูกหลักฮวงจุ้ยที่ดีเนี่ย จะช่วยเสริมดวงความรักให้กับเราได้อย่างมากมายมหาศาล แถมยังทำได้อย่างง่ายดายอีกต่างหาก

 

1. เตียง

มาโฟกัสที่ของสำคัญสำหรับห้องนอนคนโสดกันก่อนดีกว่า ซึ่งถ้าอยากให้ดวงความรักเราดีขึ้น การจัดเตียงตามหลักฮวงจุ้ยเพื่อเสริมดวงด้านนี้นั้น เราต้องจัดให้เป็นระเบียบ เก็บของทุกอย่างให้เข้าที่เข้าทางให้เรียบร้อย เพราะเตียงนั้นเป็นศูนย์รวมความสุข และพลังแห่งความรัก ดังนั้นเราต้องดูแลให้ดีที่สุด

 

2. ผ้าปูเตียง

ถัดจากเตียงก็ต้องมาดูที่ผ้าปู เพราะเป็นสิ่งสำคัญรองลงมาไม่แพ้กันเลยแหละ ถ้าเรามัวแต่ใช้ผ้าปูลายน่ารัก คิกขุ ลายการ์ตูนอยู่ล่ะก็ ให้เปลี่ยนมาเป็นลายดอกไม้ให้อารมณ์ความรัก หรือสีคุมโทนอ่อน ๆ เฉดหวาน ๆ ก็ได้ เพราะมันจะช่วยเสริมดวงความรักให้วิ่งเข้ามาหาเราอย่างไม่ทันตั้งตัวเลย

 

3. ของประดับตกแต่ง

สื่อพลังรักอีกสิ่งหนึ่งที่ห้องนอนคนโสดจะขาดไปเสียไม่ได้เลยก็คือ แจกันดอกไม้ กรอบรูป หรือสิ่งแทนใจความหวาน และถ้าจะให้ดีก็ต้องวางของพวกนี้ไว้ที่มุมขวาของห้อง เปิดประตูมา มองทางขวาไว้ หาที่วางให้สิ่งเหล่านี้ได้เลย ซึ่งมุมตรงนั้นเป็นมุมที่สื่อพลังรักออกมาอยู่แล้ว พอบวกเข้ากับสิ่งของสื่อรักเหล่านี้จะช่วยเสริมพลังรักให้กับเราอย่างดีเยี่ยมเลยแหละ

 

4. โคมไฟ

การเลือกโคมไฟมาประดับห้องนอนให้เสริมดวงความรักได้เนี่ย ต้องใช้โคมไฟที่แสงนุ่ม ๆ สบายตา ไม่ต้องสว่างมากนัก เพราะโคมไฟที่สว่างจ้ามากเกินไป จะทำให้เปิดกว้าง ใครเข้ามาก็ผ่านไป ดังนั้นการเลือกโคมไฟแบบนี้จะช่วยให้คนต่อไปที่เข้ามาอยู่กับคุณได้แบบยาว ๆ เลยล่ะ