ไขปัญหาคาใจ ทำไมถึงยังไร้คู่?!!! ด้วยหลักฮวงจุ้ยเสริมดวงความรัก

2 ก.ค. 2560 14.36 น. | 3,053

เชื่อว่ามีหลายคนที่ตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยมีแฟนเป็นตัวเป็นตนกับเค้าเลยสักคน ซึ่งก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม ทั้ง ๆ ที่หน้าตาก็ไม่ได้แย่อะไร บางคนถึงขั้นหน้าตาดีเลยด้วยซ้ำ แต่กลับช้ำรัก อกหัก รักคุด ตุ๊ดเมิน เยอะแยะสารพัด ซึ่งอยากจะบอกจริง ๆ เลยว่า เรื่องพวกนี้ฮวงจุ้ยของห้องนอนนั้นมีส่วนเกี่ยวข้องกันเต็ม ๆ เลยนะ

เพราะห้องนอนเป็นศูนย์รวมแห่งความสบายใจ ความรัก และความสงบ ถ้าเราทำพลาดผิดหลักฮวงจุ้ย ไปเอาของที่ไม่เป็นมงคลหรือขัดต่อพลังความรักเข้ามาประดับไว้ในห้อง ย่อมทำให้คู่ของเราห่างออกไปแน่ ๆ ดังนั้นถ้าอยากบอกลาความโสด ลองกลับไปเช็กดูด้วยล่ะ ว่าที่ห้องของคุณน่ะ มีสิ่งเหล่านี้รึเปล่า?

 

1. เลี้ยงสัตว์บนเตียง

คนโสดส่วนมากมักจะมีสัตว์เลี้ยงไว้เป็นเพื่อนคลายเหงา และร้อยทั้งร้อยก็ชอบให้สัตว์เลี้ยงเหล่านั้นขึ้นมานอนบนเตียงด้วยเนี่ยสิ ซึ่งมันขัดต่อหลักฮวงจุ้ยสุด ๆ การที่มีสัตว์เลี้ยงมานอนอยู่บนเตียงจะส่งผลให้คุณนั้นอยู่ติดบ้าน ไม่สามารถออกไปไหนมาไหนเพื่อคบหาดูใจคนใหม่ ๆ ได้ ส่งผลให้พลังความรักลดลงและหาคู่ได้ลำบากขึ้นนั่นเอง

 

2. มีทีวีจอใหญ่หรือคอมพิวเตอร์อยู่ในห้อง

เพื่อให้พื้นที่แห่งความรักได้เปิดโล่งรับพลังรักของคุณได้เต็มที่ ทำให้ได้พบเจอคู่ชีวิตสักที เราต้องขจัดของที่มีพลังหยางให้ออกไปจากห้อง เช่น ทีวีจอใหญ่ ๆ หรือคอมพิวเตอร์ เพราะมันจะทำให้ชีวิตเสียสมดุล พลังความรักที่จะเข้ามาหาคุณก็จะถูกบั่นทอนจากสิ่งเหล่านี้ ถ้าตัดมันออกไป โอกาสที่คุณจะได้เจอกับฝ่ายตรงข้ามย่อมเพิ่มขึ้นเป็นเงาตามตัว

 

3. กระบองเพชรฮิปสเตอร์ วางขวางทิศตะวันตก

คนหนุ่มสาวเดี๋ยวนี้นิยมปลูกเจ้าต้นกระบองเพชรเพราะอยากแหวกแนว อินดี้ ฮิปสเตอร์ไม่เหมือนใคร จะได้สร้างความโดดเด่นให้ตัวเอง ทำให้อีกฝ่ายเข้ามาสนใจ แต่หารู้ไม่ว่า ถ้าปลูกผิดทิศผิดทาง เจ้าต้นมีหนามนี้สามารถฉุดดวงความรักลงจนดิ่งติดดินได้เลย เพราะทิศตะวันตกของตัวบ้านนั้นเป็นทิศแห่งความรัก ถ้าเกิดไปปลูกต้นไม้มีหนาม หรือเครื่องเรือนที่ใหญ่โต ซึ่งนับว่าเป็นของไม่เป็นมงคล ไว้แถวนั้นล่ะก็ จะทำให้ไม่มีใครมาสนใจ แล้วต้องอยู่โสดต่อไปนั่นเอง

 

4. โทนสีห้องทึบซะน่ากลัว

บ้านแนวโมเดิร์นเดี๋ยวนี้ก็เน้นทำสีดำกันซะหมด ซึ่งห้องนอนที่ตกแต่งสีด้วยสีทึบ ๆ มืด ๆ ทึม ๆ แบบนี้นี่แหละที่จะทำให้ดวงเรื่องความรักมันถูกพลัดลอยห่างออกไป มองด้วยตาเปล่าอาจจะดูสวยสะดุดตา แต่สำหรับการเสริมดวงความรักแล้วล่ะก็ สีห้องแบบนี้ติดลบไปเลยล่ะ ก็เลือกเอาแล้วกันว่าจะอยู่ในห้องสวย ๆ คนเดียว หรือจะเปลี่ยนสีห้องเป็นแนวอ่อน ๆ หวาน ๆ เพื่อให้มีคนมาอยู่ด้วยเป็นเพื่อนน่ะ