คนโสดต้องอ่าน!!! จัดบ้านตามหลักฮวงจุ้ยยังไงให้ได้คู่?!

3 ก.ค. 2560 15.20 น. | 2,013

ขึ้นชื่อว่าเป็นคนโสด แค่ได้ยินก็เหงาแล้วใช่มั้ยล่ะ ก็แหม เกิดมาอายุก็ตั้งเยอะแล้ว ความรักดี ๆ อย่างคนอื่นเค้าก็ไม่เห็นมีเข้ามาสักที ตามหามาก็นานสุดท้ายก็ยังไม่เจอคนดี ๆ แล้วแบบนี้จะทำยังไงดีล่ะ?

ไม่ยากเลย ถ้าอยากจะมีคู่ แค่เรียนรู้หลักฮวงจุ้ยให้ถูก จัดบ้านให้ดี เพียงไม่กี่ขั้นตอนก็ทำให้ดวงความรักของคุณพุ่งกระฉูดแบบเอาอะไรมาหยุดก็ไม่อยู่แล้วล่ะ ถ้าอยากรู้แนวทางการจัดบ้านให้ถูกหลักฮวงจุ้ยกันแล้วล่ะก็ ตามไปดูกันเลย

 

1. บรรยากาศห้องนอนต้องหวาน ต้อนรับความรัก

ถึงแม้ตอนนี้เราจะยังเป็นโสด แต่การทำตัวโสด ๆ จัดห้องแบบโสด ๆ ก็ยิ่งทำให้พลังความรักเราลดต่ำลงไปให้เตี้ยเรี่ยดินซะเปล่า ๆ ถ้าจะหาคู่มันต้องสร้างบรรยากาศห้องนอนแห่งรัก ที่เป็นศูนย์รวมพลังรักให้ดีกว่านี้ จัดห้องให้โรแมนติก มีเทียนไขนิดหน่อย สร้างบรรยากาศ เท่านี้ก็จะเสริมดวงความรักเราให้สูงขึ้นได้แล้ว

 

2. อย่าวางเตียงในทิศทางเดียวกับประตู

ที่ต้องรีบบอกให้เอาเตียงหลบประตูก็เพราะ ทิศของประตูเนี่ยมันเป็นทางแห่งความตาย เวลาเรานอนพลังชีวิตเราจะอ่อนแอ ยิ่งเตียงนอนเป็นตัวแทนแห่งความรักด้วยแล้ว ถ้าเอาไปชนกับทางแห่งความตาย ยิ่งบั่นทอนพลังรักเราลงไปอีกต่างหาก เพราะฉะนั้นต้องโยกย้ายกันให้ไวเลย

 

3. รับพลังรักจากทิศใต้ ช่วยคุณได้มากเชียวล่ะ

แทบจะไม่มีใครรู้เลยว่า บ้านที่เราอยู่ ๆ กันเนี่ย ห้องนอนทิศใต้นั้นถูกจัดให้ไว้เป็นมุมแห่งความรัก มันมีพลังที่จะช่วยเสริมดวงความรักให้คุณจากมุมนั้นอยู่ ดังนั้นถ้าเรายิ่งเพิ่มความเป็นสิริมงคลลงไป หรือเพิ่มพลังอะไรสักอย่างลงไปล่ะก็ พลังมันก็จะยิ่งเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัวเลยล่ะ ซึ่งทางที่ดีควรหาสิ่งของเป็นคู่มาวางไว้ หรือไม่ก็ประดับด้วยโมบายคริสตัล เท่านี้ก็เตรียมแจกเบอร์ แจกไลน์ได้เลย

 

4. จัดระเบียบห้องน้ำใหม่ จะได้ไม่โสด

เพื่อเพิ่มความฮ็อตให้คนโสดทุกคนเวลาเดินไปไหนมาไหนจะได้มีแต่คนเหลียวมอง เราต้องย้อนกลับไปดูตั้งแต่ห้องน้ำที่บ้านเลยนะว่ามันถูกหลักฮวงจุ้ยเสริมดวงความรักรึเปล่า เพราะถ้าจะให้ดีเนี่ย ห้องน้ำคนโสดควรจะใช้สีอบอุ่น เพื่อให้พลังชีวิตไหลเวียนอยู่ตลอด หาของประดับเกี่ยวกับความรักมาตกแต่งไว้ด้วยจะยิ่งช่วยเพิ่มพลังให้แข็งแกร่งขึ้น และที่สำคัญอย่าปล่อยให้น้ำขังล่ะ เพราะมันเป็นตัวฉุดพลังทุกอย่างของเราลงไป ถ้าทำได้แบบนี้รับรอง หัวกระไดไม่แห้งแน่!